-34%

Gói phần mềm quản lý offline cơ bản dành cho nhà hàng, cà phê, trà sữa, quán ăn …


Đặc điểm sản phẩm:

  • Mua 1 lần dùng mãi mãi
  • Bảo hành và bảo trì trọn đời
  • Lắp đặt và triển khai miễn phí phạm vi 20km
  • Setup menu miễn phí 50 món hàng

3.300.000 5.000.000

Tính năng phần mềm quản lý gói cơ bản

  • Có phần mềm thiết kế sơ đồ quán với vị trí cụ thể của từng khu, cách bố trí bàn ghế để dễ dàng hình dung và quản lý.
  • Cho phép cài đặt mức giá riêng cho từng khu vực như khu phòng lạnh hay khu ngoài trời.
  • Cài đặt không giới hạn số lượng sơ đồ bàn theo sơ đồ thực tế tại quán.
  • Cài đặt không giới hạn số lượng menu thức uống và đồ ăn, có thể setup theo màu hoặc theo hình ảnh sản phẩm

Tính năng bán hàng

  • Linh hoạt thao tác bằng cả cảm ứng và chuột
  • Hỗ trợ bán hàng bằng bàn phím và phím tắt
  • Có dịch vụ phí
  • Có thể thiết lập đa hạng hình thức khuyến mãi cho khách hàng: khuyến mãi một hoặc nhiều món, hình thức mua 1 tặng 1, Happy Hour (giờ vàng), làm thẻ khách hàng và thẻ VIP, giảm giá theo nhóm cụ thể, giảm theo phần trăm trên bill…
  • Đặt được nhiều mức giá cho hàng hóa (10 mức giá/1 món)
  • Chọn / xóa một hoặc nhiều thức uống, món ăn
  • Có thể tạm đóng và tạm giữ bàn đang giao dịch

Tính năng thanh toán

  • Hóa đơn in đầy đủ logo, thông tin quán
  • Hỗ trợ in phiếu tạm tính và in phiếu tính tiền cuối cùng khác nhau
  • Hỗ trợ chuyển bàn, ghép bàn, gộp tách bàn / phiếu.
  • Tích hợp với đầu đọc thẻ từ để đăng nhập và kiểm quyền với các chức năng đặc biệt
  • Tích hợp với két đựng tiền
  • Nhanh chóng tìm kiếm khách hàng theo số hoặc tên
  • Bán theo tên khách hàng thân thiết
  • Có thể bán hàng theo từng khu với tên nhân viên thể hiện trên mỗi bàn
  • In / gọi lại phiếu tính tiền đã đóng
  • Hủy phiếu tính tiền nếu có sai sót
  • Giảm giá hoặc tiếp khách
  • Kiểm quyền trả hàng sau khi in phiếu tính tiền

Tính năng quản lý hàng hóa – giá bán

    • Tùy ý đặt mức giá theo mong muốn như giá chung, giá cho khách quen, giá đặc biệt, giá theo khung giờ, theo khu vực…
    • Phân nhóm thực đơn.
    • Ẩn món hết hàng hoặc ngưng bán.
    • Hỗ trợ cài đặt màu sắc, thứ tự trình bày
    • Hỗ trợ cài đặt nhập số lượng món bán khi bán hàng
    • Hỗ trợ cài đặt món theo giá thời điểm
    • Hỗ trợ cài đặt phân chia order và làm món theo thu vực bếp hoặc quầy bar

Tính năng quản lý người dùng – nhân viên

– Tạo mới, sửa, xóa, phân quyền cho người sử dụng

– Có thể dùng thẻ từ hoặc mã số để phân quyền cho nhân viên – – theo cá nhân, theo nhóm để thực hiện đúng vị trí, quyền hạn khác nhau.

– Nhân viên không được phép tùy ý đăng nhập, chỉnh sửa số liệu nếu không được cấp quyền.

– Xem báo cáo lịch sử đăng nhập hệ thống.

– Quản lý sao lưu và khôi phục dữ liệu.

Tính năng báo cáo bán hàng

– Báo cáo doanh số hoặc chi tiết theo ngày, tháng, hoặc theo lựa chọn về thời gian.

– Báo cáo doanh số hoặc chi tiết theo các kiểu thanh toán : Tiền mặt, thẻ tín dụng, séc…

– Báo cáo doanh số hoặc chi tiết cho từng loại hàng, nhóm hàng…

– Báo cáo doanh số hoặc chi tiết theo nhân viên thu ngân

– Báo cáo doanh số hoặc chi tiết giảm giá, khuyến mại.

– Báo cáo doanh số hoặc chi tiết hàng trả lại.

– Danh sách các hóa đơn đã in và huỷ.

– Báo cáo doanh số hoặc chi tiết chi phí cho các nhà cung cấp, dịch vụ, và nhiều chi phí khác.

– Danh sách các mặt hàng cần nhập (theo mức tối thiểu đã đặt)

– Hỗ trợ xuất các file báo cáo và số liệu ra Excel.

– Tự động gửi báo cáo doanh thu theo địa chỉ Email.

Kết nối thiết bị phần cứng

  • Tương thích tối với mọi hệ điều hành win XP, win 7 hoặc win 10
  • Cài đặt và hoạt động tốt trên các máy bán hàng cảm ứng POS
  • Kết nối được cùng lúc với 3 máy in bill nhà bếp và 3 máy in bill tính tiền
  • Kết nối với các máy đọc thẻ từ để quản lý khách hàng

=> Giá cả hợp lý với gói cơ bản Pos24h, sẽ mang đến giải pháp quản lý bán hàng tốt nhất cho quán, cửa hàng kinh doanh của bạn!

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 điểm đánh giá
0
0
0
0
0

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập đã mua sản phẩm này mới có thể để lại đánh giá.

Chưa có đánh giá nào