-34%
,

Gói phần mềm offline dành cho siêu thị mini, tạp hóa, cửa hàng thời trang, vật liệu xây dựng …


Đặc điểm sản phẩm:

– Mua 1 lần dùng mãi mãi

– Bảo hành và bảo trì trọn đời

– Lắp đặt và triển khai miễn phí phạm vi 20km

– Setup menu miễn phí 100 hàng hóa

– Kết nối được với hệ thống cân in tem nhãn và cân tính tiền siêu thị

– Đầy đủ quy trình quản lý và bán hàng đối với các siêu thị, cửa hàng

3.300.000 5.000.000

Trong giai đoạn đầu kinh doanh siêu thị mini, tạp hóa, cửa hàng thời trang, vật liệu xây dựng … ai cũng cảm thấy khó khăn vì không chỉ phải quản lý hàng ngàn mặt hàng cùng một lúc, mà còn phải quản lý nhân viên có trung thực hay không, giá cả bán sao cho hợp lý, hạn sử dụng hàng hoá là bao lâu, hàng tươi bảo quản ra sao….Khi chưa đủ kinh nghiệm, bạn không thể nào quản lý tốt được tất cả mọi thứ nên tình trạng thất thoát và thua lỗ xảy ra thường xuyên.

Để giải quyết khó khăn của những người chủ quản lý – Gói phần mềm offline dành cho siêu thị mini, tạp hóa, cửa hàng thời trang, vật liệu xây dựng … sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ một cách hiệu quả và dễ dàng nhất.

Quản lý hàng hoá

  • Quản lý theo mã vạch nhanh chóng, chính xác tất cả các mặt hàng.
  • Sắp xếp hàng hoá theo danh mục, giá cả, hạn sử dụng…. quản lý chi tiết tất cả các sản phẩm.
  • Thiết lập các danh mục hàng hoá bằng sơ đồ khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu.
  • Nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm theo tên, mã vạch.
  • Tự động liên kết mã vạch theo nhu cầu tương ứng.
  • Kết nối với cân in tem nhãn tiện lợi cho các mặt hàng rau củ quả tại cửa hàng chỉ cần bỏ hàng hóa lên cần là xuất ra được giá tiền

Quản lý bán hàng

  • Giao diện cực đơn giản, dễ sử dụng, đầy đủ chức năng.
  • Hóa đơn in đầy đủ logo, thông tin của siêu thị.
  • Tích hợp với két đựng tiền.
  • Hủy / in lại phiếu tính tiền nếu có sai sót.
  • Tích điểm thưởng và làm thẻ khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của siêu thị.
  • Thiết lập đa dạng hình thức giảm giá, khuyến mãi: theo mùa, theo combo, khuyến mãi tặng kèm, theo đối tượng khách hàng…
  • Kiểm quyền đổi hàng, trả hàng sau khi đã in phiếu tính tiền.
  • Kết hợp máy in bill nhiều khổ giấy (K80 , K58 hoặc A5 , A4).

Quản lý nhân viên

  • Có thể dùng thẻ từ hoặc mã số để phân quyền cho nhân viên hiện đúng chức năng của mình.
  • Nhân viên không được phép tùy ý đăng nhập, chỉnh sửa số liệu.
  • Quản lý doanh số bán hàng của từng nhân viên.
  • Chấm công giờ vào, ra cho nhân viên.
  • Tổng hợp giờ làm của nhân viên theo ngày – tuần – tháng.

Tương thích tốt với mọi máy móc khác cần dùng cho siêu thị

  • Các hệ điều hành win XP, win 7 hoặc win 10
  • Các máy bán hàng cảm ứng POS
  • Các máy đọc thẻ từ để quản lý khách hàng
  • Kết nối được cùng lúc 3 máy in bill tính tiền.

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 điểm đánh giá
0
0
0
0
0

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập đã mua sản phẩm này mới có thể để lại đánh giá.

Chưa có đánh giá nào